Mô tả công việc

- Kiểm tra, chấm công hàng tháng, theo dõi ngày phép nhân viên.
- Cập nhật dữ liệu thông tin và quản lý hồ sơ nhân sự của nhân viên.
- Quản lý và soạn thảo các loại văn bản, công văn, quyết định, thông báo liên quan đến công tác nhân sự và hành chánh của công ty.
- Theo dõi cấp phát văn phòng phẩm và đồng phục nhân viên
- Tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban trong Công ty, lập các kế hoạch tuyển dụng.
- Các công việc hành chánh nhân sự hoặc theo sự phân công của trưởng bộ phận.
- Cụ thể trao đổi qua buổi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp trình độ Cao đẳng, Đại học các ngành quản trị nguồn nhân lực và ngành khác có liên quan.
- Kinh nghiệm: 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, làm việc ở vị trí HCNS hoặc vị trí có liên quan.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (MS Office)
- Sử dụng thành thạo phần mềm quản lý nhân sự
- Nắm rõ các quy định của Luật Lao động.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhạy bén, phân tích, đánh giá, Vui vẻ, hoà đồng.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 600 / 11
Logo Công ty TNHH MTV Phan Anh Luxury Living Công ty TNHH MTV Phan Anh Luxury Living
Số 81 đường Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala - Phường An Lợi Đông - Thành phố Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/05/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 23 tới 35 tuổi
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH MTV Phan Anh Luxury Living
Nộp đơn